Hướng dẫn xây dựng hồ cá chép koi sân vườn như thế nào là đạt chuẩn? - Hồ Cá Cát Tường

Hướng dẫn xây dựng hồ cá chép koi sân vườn như thế nào là đạt chuẩn? - Hồ Cá Cát Tường | Hồ hải sản Cát Tường

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Hướng dẫn xây dựng hồ cá chép koi sân vườn như thế nào là đạt chuẩn? - Hồ Cá Cát Tường

Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng đẹp cùng các thiết bị phụ kiện tốt, cửa hàng Cát Tường được nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn, được đánh giá là một trong các cửa hàng hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam. Liên hệ 0932679599 Mr Toàn

Hồ cá Koi Nhật Bản đó là một trong những dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.
Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã chẳng còn khác lạ với nhiều người. Ở đất nước Nhật Bản nơi xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” được nhậc định chính là một loại hình nghệ thuật. Nét văn hóa nghệ thuật này mỗi ngày một phổ biến tại nhiều đất nước, nhất là những nước có khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

=====>>>> Xem thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/ho-hai-san-mau-thiet-ke-ko-hai-san-o-cat-tuong.html

Thông tin cần biết về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế hồ này chẳng hề có diện tích cố định và tùy theo diện tích nơi muốn thi công hồ cá koi. Có dạng hồ cá koi chỉ có vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Dựa vào dự định xây của khách hàng sẽ có những mẫu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điểm đáng để ý đó là hồ cá koi đẹp khi mà chúng có bộ phận lọc đúng tiêu chuẩn. Có thể kể đến như là: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh được việc hồ bị bẩn nước hay là hiện tượng tanh nồng bởi vì cặn bẩn.
Thiết kế hồ cá koi tùy theo diện tích nơi muốn thi công

Các mẫu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một dịch vụ kinh doanh chủ chốt, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng đẹp cùng các thiết bị phụ kiện tốt, cửa hàng Cát Tường được nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn, được đánh giá là một trong các cửa hàng hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường đã nhận xây dựng các dạng bể cá chép koi sau:

Hồ cá koi sân vườn

Kiểu hồ này có chiều sâu khoảng chừng 80 cm đến 100 cm với vùng đáy hồ được xây theo kiểu lòng chảo. Quả thật, trong các kiểu hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế được xếp vào dạng công phu hàng đầu. Ngoài việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn bao gồm những bước sau: Phác thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt hệ thống lọc hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Điểm cần để ý đó là các thiết bị trong thiết bị lọc nước sẽ hoạt động liên tục 24/24 vì thế phải dùng loại chất lượng tốt. Những dàn đèn trang trí hãy thay thế bóng đèn khi đã sử dụng từ 8 – 10 tháng. 
Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng chính là nhớ trang trí những thực vật cây sống ở trong môi trường nước như là: sen, súng… Việc này sẽ giúp hạn chế các loại rêu gây hại và tạo bóng mát. Thêm nữa, cần đặt thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.  

Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ trên cực kỳ hợp với những gia đình có điều kiện tài chính, kiểu nhà có phần sân thượng rộng rãi. Rất đông khách hàng khi tìm đến Cát Tường đã nói với chúng tôi là, quý khách cảm thấy thật tuyệt vời lúc tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào những ngày nghỉ hay chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi trong làn nước mát… thì tâm trí đều hạnh phúc hơn rất nhiều.
Thi công hồ cá koi sân thượng Đặc biệt là phải xử lý tốt vấn đề chống thấm.

Khi có dự định thi công hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với các bạn những điểm như sau:
+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì những phần thiết kế như là: tiểu cảnh, hòn non bộ… cần tránh khỏi những chỗ tâm linh, ngay nơi để phòng bếp, khu vực phòng ngủ. Đặc biệt là phải xử lý tốt vấn đề chống thấm.
+ Hãy ưu tiên những màu có tông đậm, giúp hồ cá koi luôn sang trọng. 

Hồ cá koi trong nhà

Khi đời sống đầy đủ thì những thú vui giải trí cũng được chúng ta quan tâm hơn nữa. Nếu so sánh với dạng hồ cá koi ngoài trời thì mẫu mã trong nhà cần kỹ thuật cao hơn. Thế nên, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc lựa chọn cửa hàng xây dựng cực kỳ quan trọng.

Để có cách xây dựng hồ cá koi đẹp không hề kém gì những loại hồ cá ở ngoài trời chúng tôi khuyên các bạn nên xem xét đến các điểm là: tiểu cảnh – phong thủy – mức độ sâu của hồ.

Ngay tại phần tiểu cảnh, quý khách có thể chọn các vật trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích dựng hồ. Bởi vì hồ cá đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy ưu tiên hướng phía Bắc và hướng phía Đông – Nam. Lựa chọn đúng hướng dựng hồ sẽ giúp tăng giá trị phong thủy cho cả không gian căn nhà.

Bên cạnh nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì độ sâu nước cũng cần thiết không kém. Nếu nhà các bạn có trẻ em, không nên xây dựng hồ cá quá sâu. Hãy quan tâm mực nước và nên cách mép hồ ước chừng 15 – 20 cm để giúp hạn chế tình trạng cá nhảy ra ngoài.

Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải lúc nào cũng cần phải có diện tích lớn. Trường hợp không gian xây dựng chẳng đủ lớn thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường nên chú ý đến bạn nhiều mẫu hồ cá chép koi mini đặt ở những khu vực sau: 

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Xậy dựng hồ cá koi mi ni ở trong vườn sẽ giúp khoảng sân hài hòa hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ này giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, vốn đầu tư nhỏ có điều hiệu quả thư giãn lại rất lớn. Khi mà khu vườn của bạn không to, nên suy tính tới việc chọn ngay thiết kế tiện lợi trên nhé!
Xậy dựng hồ cá koi mi ni


+ Hồ cá koi mini trước nhà

Hãy thử tưởng tượng mỗi sáng ngủ dậy được nhìn đàn cá chép koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lội bên trong hồ… Tâm trí của các bạn sẽ hứng khởi hơn nhiều phải không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ trên chỉ cần tốn một khoảng nhỏ trong tổng thể không gian nhà bạn. Chọn một mẫu thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của các bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Khu vực gần cửa sổ hay ở dưới chân cầu thang đều là chỗ vô cùng lý tưởng để thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài mục đích giúp cho căn nhà của bạn được sang trọng thì kiểu hồ này còn giúp nhà thoáng mát hơn, xua tan khí nóng bức lúc hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Các bạn mong muốn không gian sống của mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì hãy nghĩ đến việc làm hồ cá koi mini ngay tại ban công nhà nhé! Điều tuyệt vời của dạng hồ này nằm ở chỗ nó rất thuận tiện lúc cho cá koi ăn và tất nhiên là cả ngắm chúng nữa.

Cách cải tạo hệ thống lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ cá koi quá bẩn thì cá koi chắc chắn dễ dàng mắc bệnh và nhanh chóng chết hết. Do vậy, sau một thời gian ngắn vận hành thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi là rất cần thiết. Nhìn chung thì việc trên chiếm rất nhiều thời gian và sức lực của cả gia chủ. Chỉ cần bạn không có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng nặng nề đến môi trường sống của các loại cá đó.

Ngoài bước nhận đăng ký tư vấn và thi công hồ cá koi, Cát Tường còn có thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi vệ sinh hồ, chúng tôi tiến hành rửa sạch hồ đúng cách, giữ được lượng vi sinh và loài phù du sống trong hồ. Trường hợp bộ phận lọc cũ không còn làm việc thuận lợi thì cửa hàng chúng tôi sẽ nâng cấp bộ phận trên. Xử lý nước hồ cá koi  đúng tiêu chuẩn đó chính là việc đầu tiên để có được một hồ cá koi chất lượng. Đừng quên điều này nhé!

Các bước xây dựng hồ cá koi

Ngay khi nhận được những thông tin từ Quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau đó với khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi chắc chắn những dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi thấp nhất.

Bước 1: Khảo sát môi trường thực tế
Để chắc chắn thiết kế hồ cá koi hợp với nhà bạn thì cần xem qua vị trí nhà trước khi quyết định lựa chọn mẫu mã. 

Bước 2: Đánh giá dự án xây dựng
Dựa vào những thông tin từ người cung cấp, chúng tôi sẽ dựa vào mong muốn của quý khách, ước chừng về vấn đề tài chính và thiết kế theo như ý định của gia chủ. Nếu quý khách đồng ý thiết kế mẫu, chúng tôi ngay lập tức vẽ lại ý tưởng ở trên bản vẽ giúp cho khách hàng hình dung chân thực nhất về hồ cá koi trong tương lai.


Bước 3: Lên ý tưởng
Lúc bản thiết kế đã hoàn tất thì chúng tôi và các bạn sẽ xem lại toàn thiết kế. Các điểm chưa được phù hợp được sửa đổi trước khi đưa vào thi công.

Bước 4: Rà soát sửa lỗi
Lúc đã sửa đổi thiết kế (nếu cần), Cát Tường nên rà soát thêm một lần nữa và tính toán lại chi phí xây dựng. 

Bước 5: Ký kết hợp đồng xây dựng
Khi đã thống nhất ý kiến của cả hai bên, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết với khách hàng. Lúc đã nhận đủ tiền cọc và nhận định thời gian chính xác, chúng tôi sẽ thi công trong thời gian nhanh nhất.

Bước 6: Thi công lắp đặt hồ cá koi
Trong quá trình làm hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với quý khách, cam kết hoàn tất đúng với thời gian đã ký trước đó.

Bước 7: Thực hiện thanh toán chi phí
Khi hoàn thành, Thủy sinh Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình với gia chủ. Song song đó, cửa hàng chúng tôi sẽ gửi kèm theo cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn nhằm giúp bạn tiện lợi cho việc sử dụng hồ. Lựa chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi mang đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp cho không gian sinh sống của bạn thêm sang trọng.

Quý khách muốn tìm cửa hàng thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý tới quý khách nên tin tưởng lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Với ưu thế khá nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, cửa hàng chúng tôi nhận lời tư vấn và mang đến quý khách rất nhiều các mẫu mã thiết kế hồ cá koi đã rất thành công từ trước đó. 

Các bạn có nhu cầu thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng, vui lòng liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là sự thành công của Cát Tường.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn xây dựng hồ cá chép koi sân vườn như thế nào là đạt chuẩn? - Hồ Cá Cát Tường | Hồ hải sản đẹp