Muốn tìm nơi làm hồ hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Dàn Hồ Hải Sản

Muốn tìm nơi làm hồ hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Dàn Hồ Hải Sản | Hồ hải sản Cát Tường

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Muốn tìm nơi làm hồ hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Dàn Hồ Hải Sản

Với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường là đối tác đã được nhiều khách hàng tin dùng. Liên hệ đến 0932679599, chúng tôi nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh chóng.

Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản đó là các vật dụng vẫn hay thấy tại những nhà hàng, quán ăn… được sử dụng với mục đích để giữ sống các động vật từ biển, giúp chế biến những món ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp các bước bảo quản hải sản thuận lợi mà chúng còn còn thể hiện độ tinh tế và gu thẩm mỹ của chính chủ. Để giúp cửa hàng kinh doanh ấn tượng và sang trọng thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đạt chuẩn kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản vô cùng quan trọng và gia chủ nhớ phải đăng ký nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để bước đầu tư của gia chủ có được hiệu quả nhất.

Lý do cần chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại Thủy sinh Cát Tường?

Vẫn luôn ở trong top những nơi thi công hồ hải sản có tiếng ở Miền Nam, cửa hàng Thủy sinh Cát Tường được xem là địa chỉ tuyệt vời cho khách hàng đang có ý định làm hồ hải sản để có thể giúp cho dự định kinh doanh ăn uống của mình.

Hướng đến tiêu chí uy tín và chất lượng, Thủy sinh Cát Tường tư vấn và gửi đến các bạn các mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với mức giá hợp lý. Chúng tôi có mẫu mã đẹp, cam kết thiết kế và làm giống 100%, bảo hành hồ hải sản tới 36 tháng.

Với quyết định lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi sẽ giúp đối tác giảm khoản phí đầu tư lúc đầu, sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.

======>>>> Xem Thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/ho-hai-san-mau-thiet-ke-ko-hai-san-o-cat-tuong.html

Thủy sinh Cát Tường tư vấn các mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với mức giá hợp lý

Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường theo các bước:

Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Chẳng giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường sẽ có thiết kế khá phức tạp để đảm bảo môi trường sinh sống thật tốt cho rất nhiều loại sinh vật biển khác nhau như: cá, tôm, cua…

Hiện nay, thiết kế hồ hải sản nhà hàng bao gồm ba dạng bể: kính chồng kính, bể có chân inox và hồ hải sản xi măng. Ở trong đó, mỗi loại hồ hải sản đều có các điểm khác biệt như:

- Kính chồng kính: chiếm ít diện tích, kiểu dáng phong phú, có khả năng di động cao, đồng bộ về vật lắp đặt thế nên có tính thẩm mỹ rất cao.

- Hồ hải sản có phần chân inox hoặc khung sắt: đều có giá thành rẻ, rất dễ dời chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích sử dụng và dạng này được khá nhiều nơi chấp nhận thi công thế nên khá dễ để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản xây bằng xi măng và gắn thêm kính ở phía mặt trước: Dạng trên có giá tương đối cao và yêu cầu rất cao về gu thẩm mỹ. Điểm hạn chế của dạng hồ đó là cố định, cần diện tích thi công khá lớn, tính kỹ thuật khá cao. Hiện tại không có mấy cửa hàng xây dựng dạng này.

Để giúp bước lựa chọn mẫu và lắp đặt nhanh gọn, khách hàng hãy xác định rõ các loại sinh vật biển chủ đạo sẽ sống trong hồ. Lúc đã tham khảo mong muốn khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng hợp với nhu cầu dùng của Quý khách. Mẫu thiết kế hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sống tối ưu cho các loại hải sản, giúp hồ hải sản đạt được công dụng tốt nhất.

Thiết kế hồ hải sản với bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp quý khách có cái nhìn chân thật nhất về hồ hải sản đã chọn. Nếu mẫu thiết kế đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập kế hoạch cụ thể để lắp đặt vào thời gian sớm nhất.

Cát Tường chắc chắn sẽ thi công đúng theo thiết kế 3D đã gửi đến khách trước. Ngoài hồ hải sản, những mẫu khác nhau như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

Cát Tường chắc chắn sẽ thi công đúng theo thiết kế 3D đã gửi đến khách

Ký kết hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Sau khi đã quyết định kiểu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Vào thời gian thi công hồ hải sản, cửa hàng Cát Tường sẽ liên tục cập nhật quá trình lắp đặt, xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng theo thời gian hợp đồng.

Những thiết bị cho dạng hồ hải sản gồm: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được lựa chọn sao cho phù hợp nhất đối với dàn bể và các loại sinh vật các bạn đang nuôi. Cát Tường sẽ ngay lập tức xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi rất để ý tới yếu tố về phong thủy và lắp đặt hồ hải sản sao cho gia chủ lúc nào cũng gặp thuận lợi trong công việc làm ăn.

Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì 

Sau khi hoàn thành mọi thứ, Cát Tường sẽ tiến hành bàn giao hồ hải sản và hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Lưu ý đến khách hàng là máy lọc nước hồ hải sản rất cần thiết và thiết bị này quyết định đến môi trường sống của hải sản vậy nên cần được vệ sinh đúng phương pháp. Thường thì chỉ sau một vài tháng đi vào hoạt động, hồ hải sản đã xuất hiện khá nhiều cặn bẩn và cần được bảo trì định kỳ. Thời điểm đó Cát Tường sẽ hướng dẫn cụ thể các bước giống như là thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn cần được thay đổi ít nhất là trong khoảng 6 tới 12 tháng, do cường độ đèn bên trong nước sẽ giảm đi sau một thời gian ngắn sử dụng.

Dịch vụ cải tạo hồ hải sản ở cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

Ngoài việc nhận làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có thêm dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với dạng bể hải sản có thời gian sử dụng quá nhiều ngày hay là những bể không đảm bảo về chất lượng, nguồn nước kém… sẽ dẫn đến tình trạng nước có mùi tanh ảnh hưởng đến thực khách.

Thế nên, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi vẫn chưa đủ, bước cải tạo hồ cũng cũng được xem là dịch vụ được Cát Tường vô cùng chú trọng. Thời điểm hiện tại cửa hàng chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp cho bạn có hướng giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi phí nhất và thuận tiện nhất.

 Dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận


Bảng giá bể hải sản

Chắn chắn, dù là khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay là kinh doanh trong các khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đầu tư đều vô cùng quan trọng. Nếu như không lựa chọn được nơi làm bể cá hải sản uy tín thì không chỉ ảnh hưởng đến thời gian thi công mà nó còn “phí” vốn đầu tư ban đầu.

Thông thường khi thi công hồ hải sản thì khách hàng sẽ chọn cách khoán trọn gói cho các công ty hoặc là chỗ đã ký kết. Hiện tại, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại cửa hàng Cát Tường có giá thành khá hợp lý, ứng với mỗi một dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có được bảng báo giá chi tiết các vật liệu sử dụng để thành phẩm.

Với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường là đối tác đã được nhiều khách hàng tin dùng. Liên hệ đến Cát Tường, chúng tôi nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh chóng và giống với mẫu thiết kế được ký kết trước đó.

Những mẫu thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn như:
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
+ Dàn hồ hải sản được kê lên trên khung sắt hay là inox
+ Dàn hồ hải sản sẽ được làm bằng xi măng, phía trước bằng kính.
Dựa theo vị trí lắp đặt và chi phí đầu tư, khách hàng được chúng tôi tư vấn thiết kế hồ hợp với mục đích sử dụng. Việc báo cáo giá cụ thể giúp đối tác chủ động vốn, có thể so sánh với nhiều cửa hàng khác để có thể chọn nơi làm bể cá hải sản tốt nhất.

Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và những sản phẩm khác

Cát Tường hoạt động với mục tiêu trở thành một trong những nơi thi công hồ hải sản uy tín ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và ở trên khu vực miền Nam Việt Nam nói chung.
Hoạt động cùng phương châm không ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và nhận được sự đánh giá tốt từ các khách hàng từng phục vụ.

Về mẫu mã hồ hải sản

Cùng với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, cửa hàng chúng tôi chắc chắn mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế ấn tượng thích hợp với không gian thi công và nhu cầu sử dụng.

Về chất lượng sản phẩm

Tất cả mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký kết với khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ chắc chắn hoàn thiện giống bản thật nhất. Trước thời gian giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu trước khi bàn giao đến khách hàng. Tất cả các vật dụng đã được cửa hàng chúng tôi sử dụng trong thời gian thi công đều đạt chuẩn kỹ thuật, mang đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tốt nhất.

Thời gian bàn giao sản phẩm

Tuân theo đúng như thỏa thuận hợp đồng đã được ký kết trước đó. Khi có xảy ra sự cố hoặc có phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, đảm bảo lợi ích của Quý khách.

Dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tốt nhất.


Chế độ bảo hành 

Đối với hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành sửa chữa đến 36 tháng. Thủy sinh Cát Tường có chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn với tất cả khách hàng, cam kết hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong các trường hợp xuất hiện sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ xác nhận thông tin và xử lý sự cố trong khoảng 2h nội thành TP HCM và trong 1 ngày đối với khách ngoại tỉnh.

Quý khách hàng có yêu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho khách sạn, hãy gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của cửa hàng chúng tôi.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn tìm nơi làm hồ hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Dàn Hồ Hải Sản | Hồ hải sản đẹp